วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ได้ยินไหม ท๊อฟฟี่ MV



เพลง ได้ยินไหม (downtowns2)
ศิลปิน ท๊อฟฟี่


ฉันรู้เธอรอฉันรอฟังคำนั้นสักวัน

ฉันรู้ฉันมันรั้นดึงดันไม่ยอมพูดมา

ฉันแค่คิดยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้มันกลายเป็นสายเกินไป

แม้พูดดังแค่ไหนกลายเป็นไม่มีผู้ฟัง

ฉันไม่รู้เธออยู่ไหนที่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหมโปรดฟังว่าฉันรักเธอ

เธอจะอยู่ไหนสุดฟ้าไกล

เพียงให้เธอรับรู้ได้ยินฉัน บอกเธอไหม

ว่าคนนี้รักเธอนี่ไงคำว่ารัก

ที่เธอรอฟังได้ยินไหม

เพิ่งรู้ในความหมายเวลาทุกวินาที

รู้ซึ้งในตอนนี้บางคำที่แสนสำคัญ

พูดวันนี้เมื่อเธอนั้น อยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหมโปรดฟังว่าฉันรักเธอ

เธอจะอยู่ไหนสุดฟ้าไกล

เพียงให้เธอรับรู้ได้ยินฉัน บอกเธอไหม

ว่าคนนี้รักเธอนี่ไงคำว่ารัก

ที่เธอรอฟังได้ยินไหม

พูดวันนี้เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหมโปรดฟังว่าฉันรักเธอ

เธอจะอยู่ไหนสุดฟ้าไกล

เพียงให้เธอรับรู้ได้ยินฉัน บอกเธอไหม

ว่าคนนี้รักเธอนี่ไงคำว่ารัก

ที่เธอรอฟังได้ยินฉัน บอกเธอไหม

ว่าคนนี้รักเธอนี่ไงคำว่ารัก

ที่เธอรอฟังได้ยินไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น