วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง รักแท้...ยังไง น้ำชา ชีรณัฐ MV




เพลง รักแท้...ยังไง
ศิลปิน น้ำชา ชีรณัฐ

จั๊ดจ๊าดีดาดีดัดดีดัดดั๊ดดัด

จั๊ดจ๊าดีดาดีดัดดีดัดดีดีดา

จ้าดั๊ดจ๊าดีดาดีดาดาดาดีดา...ดา

รักเอย รักเอยก็เคยดูผู้คนรักกัน

ได้แต่มอง คนเหล่านั้นยิ่งเห็นแล้วฉันไม่เข้าใจ

ไม่มีเหตุผล ที่ชัดเจนอะไรมันดีไม่ดี

ที่เคยมองเห็น ก็แบบนี้รักแล้วสุขยังนั้น

รักแล้วเจ็บยังนี้ แล้วยังไง...รักแท้ รักที่อะไร

ตับไตไส้พุงหรือรักกางเกงที่นุ่ง

ว่าดูสวยดีรักที่นามสกุล

รักยี่ห้อรถยนต์รักเพราะว่าไม่จน

มีสตางค์ให้จ่ายรักแท้ ต้องทำอะไร

ต้องเดินห้างกันกุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน

ไม่สนสายตาใครซึ่งฉันไม่เข้าใจ

ไม่ขอรักใครละกัน...เมื่อเธอ สนใจ

จะชวนเราให้ลองรักกันฉันแค่ขอ ให้ตอบฉัน

ว่ารักแท้นั้นคืออะไรถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจน

ทำไมเราควรรักกันถ้าฟังดูแล้ว

มันสร้างสรรค์ฉันก็อยากจะรู้

ฉันก็อยากจะรักดูสักที...รักแท้ รักที่อะไร

ตับไตไส้พุงหรือรักกางเกงที่นุ่ง

ว่าดูสวยดีรักที่นามสกุล

รักยี่ห้อรถยนต์รักเพราะว่าไม่จน

มีสตางค์ให้จ่ายรักแท้ ต้องทำอะไร

ต้องเดินห้างกันกุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน

ไม่สนสายตาใครซึ่งฉันไม่เข้าใจ

ไม่ขอรักใครละกัน...รักแท้ รักที่อะไร

ตับไตไส้พุงหรือรักกางเกงที่นุ่ง

ว่าดูสวยดีรักที่นามสกุล

รักยี่ห้อรถยนต์รักเพราะว่าไม่จน

มีสตางค์ให้จ่ายรักแท้ ต้องทำอะไร

ต้องเดินห้างกันกุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน

ไม่สนสายตาใครซึ่งฉันไม่เข้าใจ

ไม่ขอรักใครละกัน...จั๊ดจ๊าดีดาดีดัด

ดีดัดดั๊ดดัดจั๊ดจ๊าดีดาดีดัด

ดีดัดดีดีดาจ้าดั๊ดจ๊าดีดา

ดีดาดาดาดีดา...ดาจั๊ดจ๊าดีดาดีดัด

ดีดัดดั๊ดดัดจั๊ดจ๊าดีดาดีดัด

ดีดัดดีดีดาจ้าดั๊ดจ๊าดีดา

ดีดาดาดาดีดา...ดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น