วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง ที่ฉันเคยยืน น้ำชา ชีรณัฐ MV




เพลง ที่ฉันเคยยืน
ศิลปิน น้ำชา ชีรณัฐ

She Da DaShe Da Da

She Da DaShe Da Da

She Da DaShe Da Da

มองดูน้ำ ที่ไหลไปมันไหลไป

ไม่มีวันย้อนคืนจากตรงนี้ ที่ฉันยืน

มองเห็นเธอไม่มีวันย้อนมา

จะบอกกับเธอว่าเสียใจขอแก้ไขที่ทำแต่ปัญหา

แต่ว่ามันก็ช้ารักคงไหลเลยไปไกล

ได้แค่ฝันอยากยืนตรงนั้น

ที่ฉันเคยยืนที่มีคนอื่น

อยู่เคียงเธอข้างกายอยากเป็นคนนั้น

ครึ่งวันก็ดีใจได้เอาใจใส่

ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่านได้บอกว่าฉันรักเธอ

She Da DaShe Da Da

She Da Daจากตรงนี้ ยังพบเจอ

ยังเห็นเธอยังคงได้ทักทาย

แต่วันนี้ มันเหมือนไกลมันแสนไกล

และมองได้แค่ตาจะบอกกับเธอว่าเสียใจ

ขอแก้ไขที่ทำแต่ปัญหาแต่ว่ามันก็ช้า

รักคงไหลเลยไปไกลได้แค่ฝัน

อยากยืนตรงนั้นที่ฉันเคยยืน

ที่มีคนอื่นอยู่เคียงเธอข้างกาย

อยากเป็นคนนั้นครึ่งวันก็ดีใจ

ได้เอาใจใส่ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่าน

ได้บอกว่าฉันรักเธอ...อยากยืนตรงนั้น

ที่ฉันเคยยืนที่มีคนอื่น

อยู่เคียงเธอข้างกายอยากเป็นคนนั้น

ครึ่งวันก็ดีใจได้เอาใจใส่

ได้ชดใช้เรื่องที่ผ่านได้บอกว่าฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น